GẠCH AAC HASS

Thông tin sản phẩm

Bê tông khí chưng áp (Autoclaved Aerated Concrete) là loại vật liệu xây dựng nhẹ, được sản xuất từ hỗn hợp xi măng, cát mịn, vôi, thạch cao, nước và bột nhôm. Sau quá trình phản ứng hóa học, hỗn hợp này được đóng khuôn và hấp chưng áp trong các buồng chưng áp nhiệt độ cao và áp suất lớn.

Gạch AAC có trọng lượng nhẹ hơn 3 lần so với gạch truyền thống, giúp giảm tải trọng lên móng và kết cấu công trình. Nhờ vào cấu trúc lỗ khí, gạch AAC có khả năng cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng trong việc làm mát và sưởi ấm. Gạch AAC có khả năng cách âm tốt, giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài. Gạch AAC chịu được nhiệt độ cao, không cháy và không phát thải khí độc hại khi gặp lửa. Ngoài ra nhờ kích thước lớn và trọng lượng nhẹ, gạch AAC có thể giúp giảm thời gian và chi phí thi công. Quá trình sản xuất gạch AAC ít gây ô nhiễm môi trường, và sản phẩm có thể tái chế sau khi sử dụng.

Gạch AAC có thể được áp dụng vào xây dựng nhà ở (dùng để xây tường, vách ngăn, tường bao), áp dụng cho công trình công nghiệp (nhà xưởng, kho bãi), áp dụng cho công trình công cộng (trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại), và cho các công trình cao tầng (giúp giảm tải trọng, cải thiện cách nhiệt và cách âm).

Nội thất & Hoàn thiện

 00024 03 014_GẠCH AAC HASS

Gạch AAC

CÁC TIÊU CHÍ LOTUS ÁP DỤNG

NC / MFR MR-2, MR-3, H-PR-2, H-2
BIO SP-1, SP2
Homes H-3, M-2
SB M-2, H-4

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HASS

Địa chỉ

99, DT747, KP. Tân Lương, P. Thạnh Phước, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

ĐT

0903167699

Website https://hass.vn/

The content of this Product Data Sheet has been compiled from information supplied by the company and/or their agents and is not necessarily endorsed by the Vietnam Green Building Council.

Whilst every care has been taken in preparing this Product Data Sheet, the Vietnam Green Building Council cannot accept responsibility for any inaccuracies or for consequential loss incurred as as result of such inaccuracies arising through the use of the document.