Sika® TileBond GP

Thông tin sản phẩm

Sika® TileBond GP là keo dán gạch gốc xi măng đóng gói sẵn được thiết kế để chuyên sử dụng cho sàn và tường nội thất. Chất kết dính đa năng này đặc biệt thích hợp cho gạch men và gạch đồng chất cỡ vừa và nhỏ.

TileBond GP cho phép thi công cả dạng lớp lót mỏng hoặc nền lót dày, dễ dàng đáp ứng yêu cầu cụ thể của dự án. Ngoài tính linh hoạt trong ứng dụng, TileBond GP còn chú trọng tới độ bền kéo vượt trội và tuổi thọ lâu dài.

Sản phẩm gốc xi măng có khả năng chống ẩm và nấm mốc đặc biệt, khiến đây là sự lựa chọn đáng tin cậy để sử dụng trong phòng tắm và các môi trường có độ ẩm cao khác.

Nội thất & Hoàn thiện

00021 09 012_SIKA® TILEBOND GP

Keo dán gạch gốc xi măng

CÁC TIÊU CHÍ LOTUS ÁP DỤNG

NC / MFR MR-2, H-PR-2, H-2
BIO SP-2
Homes H-3
SB H-4
Interiors M-1, H-3
SI H-4

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SIKA LIMITED (VIETNAM)

Địa chỉ Đường số 10, KCN Nhơn Trạch 1, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
ĐT (84.251) 3560 700 
Email [email protected] 
Website https://vnm.sika.com/

The content of this Product Data Sheet has been compiled from information supplied by the company and/or their agents and is not necessarily endorsed by the Vietnam Green Building Council.

Whilst every care has been taken in preparing this Product Data Sheet, the Vietnam Green Building Council cannot accept responsibility for any inaccuracies or for consequential loss incurred as as result of such inaccuracies arising through the use of the document.