Thang máy KONE

Thông tin sản phẩm

Dòng thang máy KONE MonoSpace và MiniSpace được thiết kế và phát triển bởi KONE – Tập đoàn dẫn đầu về sự sáng tạo trong ngành thang máy. 

Từ 1996, KONE cho ra mắt dòng thang máy không phòng máy đầu tiên trên thế giới, qua đó đã làm giảm chiều cao của các tòa nhà bằng cách loại bỏ nhu cầu về một không gian riêng để chứa máy móc cho thang máy. 

Sự cải tiến này được hỗ trợ bởi giải pháp sử dụng máy nâng EcoDisc tiết kiệm năng lượng. Thang máy KONE được sử dụng cho các tòa nhà dân cư thấp tầng, tòa nhà thương mại trung tầng, và thậm chí cả các tòa nhà cao tầng. 

Thiết kế tiết kiệm không gian tạo ra tính linh hoạt khiến thang máy KONE đã trở thành lựa chọn phổ biến cho các kiến ​​trúc sư và nhà đầu tư.

Các mã sản phẩm áp dụng: 

  • KONE N MonoSpace DX
  • KONE N MiniSpace DX 
  • KONE MiniSpace.

 

Nội thất & Hoàn thiện

00019 14 011_Thang máy KONE

Thang máy

CÁC TIÊU CHÍ LOTUS ÁP DỤNG

NR / MFR E-PR-1, E-PR-3, E-2, E-7, MR-2
BIO E-2, E-6, SP-1
Homes E-6
Interiors E-3, M-1
SB E-5

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KONE VIETNAM LLC

Địa chỉ Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT +84 28 3997 5373
Email [email protected]
Website https://www.kone.vn/vi/

The content of this Product Data Sheet has been compiled from information supplied by the company and/or their agents and is not necessarily endorsed by the Vietnam Green Building Council.

Whilst every care has been taken in preparing this Product Data Sheet, the Vietnam Green Building Council cannot accept responsibility for any inaccuracies or for consequential loss incurred as as result of such inaccuracies arising through the use of the document.